Khoá học Trade Marketing Excellence tại AIM Academy trang bị cho người học các kỹ năng và kiến thức để "chiến thắng trong tâm trí người tiêu dùng" đến "chiến thắng tại điểm bán


Đối tượng khoá học


* Chuyên viên Tiếp thị (bên Khách hàng) với tham vọng xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng cách đón đầu xu hướng Tiếp thị Thương mại.

* Chuyên viên Kích hoạt Thương hiệu (bên Tư vấn) với mong muốn tư vấn và triển khai các hoạt động kích hoạt thương thiệu cho khách hàng bằng sự hiểu biết thấu đáo Tiếp thị Thương mại.

* Các vị trí quản lý bán hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối muốn mở rộng kiến thức đa ngành hàng về Tiếp thị Thương mại để hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng.

* Các chủ doanh nghiệp muốn khai thác tối đa tiềm năng của Tiếp thị Thương mại.

4 lý do nên tham gia khoá học

* Cung cấp các công cụ Tiếp thị Thương mại hữu dụng để đạt 5 mục tiêu: độ bao phủ, độ nhận diện tại điểm bán, xây dựng chiến dịch chiêu thị, làm việc cùng đội ngũ bán hàng, làm việc cùng nhà bán lẻ.


* Hiểu biết nhiều ngành hàng khác nhau từ Tiêu dùng nhanh, Thị trường tối, Giải khát, …


* Thực hành trên các bản kế hoạch mẫu và qui trình được đúc kết từ những tập đoàn hàng đầu.


* Bổ
sung kinh nghiệm làm việc thực tế ngoài thị trường để thực hiện bản Đánh giá Hiệu quả Tiếp thị Thương mại (Trade Market Audit) và bản Hoạch định Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing Plan).

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Anh Hứa Thái Đạt

Former Customer Marketing Manager (On-trade) 
Diageo​

Anh Phạm Thành Công 

Senior Manager 
Nielsen Vietnam

Anh Nguyễn Hoàng Khang

​Senior Channel Activation Manager  
Coca-Cola

Chị Nguyễn Thị Minh Nhã

Senior Category Management Manager
Unilever Vietnam

Chị Nguyễn Lan Yến

Sparkling Indochina Senior Brand Manager 
Coca-Cola

42
Days
23
Hours
27
Minutes
01
Seconds


KHOÁ HỌC SẮP KHAI GIẢNG

Thông tin chi tiết 

Khai giảng: 18/05/2017

Ngày học: Tối 3 - 5 ​

Giờ học: 18:30 -21:00

Thời lượng: 21 buổi 

Học phí: ​13.200.000 VNĐ 

Giảm 5% học phí cho sinh viên, 10% ​cho học viên cũ tại AIM Academy

NỘI DUNG KHOÁ HỌC


Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing 

Bài 2: Xây dựng bản Hoạch định Tiếp thị Thương mại (ADDE Trade Marketing Model)

Bài 3: Hiểu và đánh giá về ngành hàng (Category), Thương hiệu

Bài 4: Hiểu và đánh giá kênh phân phối (Channel)

Bài 5: Hiểu và đánh giá về khách hàng (Customer)

Bài 6: Hiểu và đánh giá người mua hàng (Consumer at POP/Shopper)

Bài 7: Đo lường thị trường

​Bài 8: Phát triển bản Hoạch định Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing Plan)

Bài 9: Khảo sát thị trường thực tế

Bài 10: Hiệu quả đầu tư (ROI)

Bài 11: Phát triển ngành hàng (Category development)

Bài 12: Trưng bày hàng hoá (Merchandising)

Bài 13: Các vật dụng hỗ trợ tại điểm bán (POSM)

Bài 14: Sự kiện Thương mại (Trade Event)/ Kích hoạt Thương mại (Activation)

Bài 15: Gắn kết với đội ngũ bán hàng (Sales Force Engagement)

Bài 16: Quy trình vận hành và bán hàng

Bài 17: Đánh giá

Bài 18: Khảo sát thị trường thực tế

Bài 19: Thảo luận nhóm

Bài 20: Tốt nghiệp cuối khoá (1)

Bài 21: Tốt nghiệp cuối khoá (2)

Tìm hiểu thêm thông tin