Khoá học Trade Marketing Excellence tại AIM Academy trang bị cho người học các kỹ năng và kiến thức để đạt được mục tiêu "chiến thắng tâm trí người tiêu dùng" đến "chiến thắng tại điểm bán" 

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

* Chuyên viên Marketing (bên Client) với tham vọng xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng cách đón đầu xu hướng Trade Marketing

* Chuyên viên Kích hoạt Thương hiệu (bên Agency) với mong muốn tư vấn và triển khai các hoạt động kích hoạt thương thiệu cho khách hàng bằng sự hiểu biết thấu đáo Trade Marketing

* Các vị trí quản lý bán hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối muốn mở rộng kiến thức đa ngành hàng về Trade Marketing để hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng

* Các chủ doanh nghiệp muốn khai thác tối đa tiềm năng của Trade Marketing

4 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

* Cung cấp các công cụ Trade Marketing hữu dụng để đạt 5 mục tiêu: độ bao phủ, độ nhận diện tại điểm bán, xây dựng chiến dịch chiêu thị, làm việc cùng đội ngũ bán hàng, làm việc cùng nhà bán lẻ.

* Hiểu biết nhiều ngành hàng khác nhau từ Tiêu dùng nhanh (FMCG), Giải khát, Nước uống có cồn (dark market)…

* Thực hành trên các bản kế hoạch mẫu và quy trình được đúc kết từ những tập đoàn hàng đầu.

* Bổ sung kinh nghiệm làm việc thực tế ngoài thị trường để thực hiện Trade Market Audit) và Trade Marketing Plan

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Anh Nguyễn Cao Trí

Vice President

Residential Retail & SME

Bluescope

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Ánh

Category & Channel Development Manager

Unilever Vietnam

Anh Đinh Trung Hiếu

Vietnam Trade Marketing

Manager 

AB Inbev

Chị Nguyễn Thị Thu Hường

Category & Channel Development Manager

Unilever Vietnam

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Khai giảng dự kiến: 13 - 11 - 2017

Ngày học dự kiến: Thứ 2 & 6 ​

Giờ học dự kiến: 18:30 -21:00

Thời lượng: 18 buổi 

76
Days
06
Hours
36
Minutes
09
Seconds

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

▲ Học phí: ​11.400.000 VNĐ 

▲ Ưu đãi:

Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng

Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*), 10% cho học viên cũ (*) và Công ty khi đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000vnđ, (**) Chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU VỀ TRADE MARKETING (TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI)

Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing 

Bài 2: Tổng quan về kênh phân phối (distributing channel)

Bài 3: Quy trình quản lý Trade marketing

HỌC PHẦN 02: SỰ THẬT NGẦM HIỂU CỦA NGƯỜI MUA HÀNG (SHOPPER INSIGHT)

Bài 4: Sự khác biệt giữa người mua hàng (Shopper) và người tiêu dùng (Consumer)

Bài 5: Phân tích nhiệm vụ của người mua hàng 

Bài 6: Phân tích quyết định của người mua hàng 

HỌC PHẦN 3: QUY TRÌNH TRADE MARKETING 

Bài 7: Quản lý và phát triển ngành hàng

​Bài 8: Dự đoán doanh số và lên kế hoạch kinh doanh

​Bài 9: Các phương pháp đo lường và đánh giá 

HỌC PHẦN 4: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ KÊNH

Bài 10: Các hệ thống quản lý kênh bán hàng

Bài 11: Quản lý bán lẻ

Bài 12: Quản lý hiệu suất kênh bán hàng

HỌC PHẦN 5: TỐI ƯU HÓA TỔNG CHI TIÊU THƯƠNG MẠI

Bài 13: Các vật dụng hỗ trợ tại điểm bán (POSM)

Bài 14: Sự kiện Thương mại (Trade Event)/ Kích hoạt Thương mại (Activation)

Bài 15: Gắn kết với đội ngũ bán hàng (Sales Force Engagement)

HỌC PHẦN 6: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN CÓ THẬT

Bài 16: Kết nối các kiến thức đã học 

Bài 17: Thực hành case thực tế trên mẫu kế hoạch tiếp thị thương mại

Bài 18: Thuyết trình nhóm bản Kế hoạch tiếp thị thương mại

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!