LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 18.06.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - 4 - 6 (19:00 - 21:30)

Thời lượng: 24 buổi​

THỰC HÀNH TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CÙNG CÁC PLANNER HÀNG ĐẦU

Nếu như account đại diện cho tiếng nói của khách hàng, thì planner - nhà hoạch định chiến lược đại diện cho tiếng nói của người tiêu dùng. Họ được ví như ngọn hải đăng, dẫn dắt con tàu sáng tạo đi đúng hướng nhờ vào việc tìm kiếm sự thật ngầm hiểu (consumer insight).

Khoá học Strategic Planning tại AIM Academy là khoá học duy nhất trên thị trường được thiết kế để đào tạo thế hệ planner tương lai – những nhân tài hiếm có khó tìm trong ngành Marketing & Communication. Với sự góp mặt của những bậc thầy về planning, học viên sẽ nắm vững phương pháp phát triển kế hoạch truyền thông (communication plan) dựa trên am hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh và tâm lý người tiêu dùng.

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ PLANNING

TUYỂN TẬP PLANNER HÀNG ĐẦU

THỰC HÀNH COMMUNICATION PLAN BÀI BẢN

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn có 1- 2 năm kinh nghiệm ở agency mong muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo giúp giải quyết vấn đề kinh doanh của khách hàng.
  • Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng truyền thông cần bổ sung tư duy chiến lược để đề ra kế hoạch truyền thông hiệu quả.
  • Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication cần tìm hiểu cách tiếp cận truyền thông bài bản bằng tư duy chiến lược.

Không biết mình có phù hợp với khóa Strategic Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC


  • HỌC PHẦN 1: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG LÀ GÌ?
  • HỌC PHẦN 2: ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG
  • HỌC PHẦN 3: SỰ THẬT NGẦM HIỂU
  • HỌC PHẦN 4: PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO
  • HỌC PHẦN 5: BẢN ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO
  • HỌC PHẦN 6: NGHIÊN CỨU TÍNH KHẢ THI CỦA Ý TƯỞNG SÁNG TẠO
  • HỌC PHẦN 7: TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
  • HỌC PHẦN 8: THỰC HÀNH DỰ ÁN THẬT

Học phần 8 sẽ tạo điều kiện để học viên tổng hợp tất cả kiến thức trên để áp dụng vào dự án tốt nghiệp. Các nhóm sẽ được trực tiếp briefing Chuyên gia Sáng tạo, tự tay lập bản kế hoạch truyền thông và nhận phản hồi từ giảng viên.

Bài 22: Giao đề dự án

• Kết nối các kiến thức đã học để có cái nhìn toàn cảnh về Hoạch định chiến lược

• Giảng viên giao đề của một thương hiệu thật, đồng thời giải thích và hướng dẫn học viên thực hiện

Bài 23: Brief Chuyên gia Sáng tạo

• Tiến hành briefing Chuyên gia Sáng tạo sau khi có định hướng chiến lược

Bài 24: Thuyết trình tốt nghiệp

• Thuyết trình bản kế hoạch truyền thông theo nhóm và nhận phản hồi từ các giảng viên


GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh 

VŨ MINH SAN


Planning Director

Ogilvy & Mather Vietnam

.

Chị 

NGUYỄN THỊ TRÂN CHÂU


Former Client Service Director

Dentsu Vietnam

.

Anh 

HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG


Planning Director

Dentsu One Việt Nam

.

Anh

LÊ CHÍ NGUYỆN


Associate Creative Director

Dentsu One Việt Nam

Anh 

NGUYỄN BÌNH PHƯƠNG VŨ


Former Head of Strategic Planning

TBWA Group Việt Nam

.

Chị 

NGUYỄN BẢO NHƯ QUỲNH


Planning Director

TBWA Group Việt Nam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 15.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn: