Khoá học giúp rèn luyện tư duy hoạch định chiến lược trong Marketing & Communication. Áp dụng mô hình 6I (Information- Issue- Insight- Idea- Intergration- Improvement) vào bài tập thực tế, học viên sẽ nắm vững phương pháp phát triển Communication Plan dựa trên am hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh và tâm lý người tiêu dùng.

3 LÝ DO THAM GIA KHÓA HỌC

> Khoá học đầu tiên về hoạch định chiến lược truyền thông được thiết kế dựa trên sự tổng hợp những triết lý tinh tuý nhất của các Tập đoàn truyền thông hàng đầu

> Thực hành trên những dự án có thật hoặc giải quyết các tình huống trong công việc của chính học viên

> Hoà nhập vào vị trí hoạch định chiến lược dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên hoạch định chiến lược dày dặn kinh nghi

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

> Các bạn có 1- 2 năm kinh nghiệm ở Agency trong vai trò chuyên viên Quản trị khách hàng, chuyên viên Hoạch định kế hoạch truyền thông, chuyên viên Sáng tạo, với mong muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo sắc bén hơn cho khách hàng

> Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng truyền thông cần bổ sung tư duy chiến lược để đề ra kế hoạch truyền thông hiệu quả

> Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication và cần thấu hiểu cách tiếp cận truyền thông bằng tư duy chiến lược

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Trần Minh Khoa

Associate Planning Director

J. Walter Thompson Vietnam

Hồ Công

Hoài Phương

Planning Director

Dentsu Alpha

Nguyễn Thị Bảo Ngọc

Strategic Planner

AVC Edelman

Dương Xuân Thảo

Former Associate Planning Director

Dentsu Vietnam

Vũ Minh San

Planning Director

Ogilvy & Mather Vietnam

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 12 - 10 - 2017 

Ngày học dự kiến: Thứ 3 & 5

Thời gian dự kiến: 19:00 - 21:30

Số buổi: 21 buổi

00
Days
10
Hours
32
Minutes
18
Seconds

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

▲ Học phí: 

Phần 1 - Foundation (4 module đầu): 7.200.000 VND

Phần 2 - Advanced (4 module sau): 7.800.000 VND

▲ Ưu đãi: 

Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng

Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*) 

ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 PHẦN 1 - FOUNDATION

HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU STRATEGIC PLANNING (HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC)

Bài 1: Tìm hiểu về Strategic Planning

- Vai trò, trách nhiệm và những yếu tố cần thiết để trở thành người Planner

- Những tố chất cần thiết của Planner và con đường sự nghiệp của Planner (Strategic Planning trong các phân ngành truyền thông khác)

Bài 2: Vai trò của quảng cáo

- Quảng cáo “làm” (works) được những việc gì? Vai trò và mục đích của quảng cáo

Bài 3: Thấu hiểu ngành quảng cáo

- Cách thức vận hành của ngành quảng cáo và phương thức chuyển hoá yêu cầu của Client sang ngôn ngữ của quảng cáo

- Phân tích và thảo luận các tình huống thực tế (case study)

HỌC PHẦN 2: COMMUNICATION REVIEW (ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG)

Bài 4: Campaign review (Đánh giá chiến dịch)

- Mục đích và tiêu chí của Campaign review

- Cách thức trình bày và phương thức thực hiện Campaign review

Bài 5: Category review (Đánh giá ngành hàng)

- Mục đích và tiêu chí của Category review

- Cách thức trình bày và phương thức thực hiện Category review

Bài 6: Thực hành

- Thực hiện và thuyết trình theo nhóm Category review hoàn chỉnh của một ngành hàng thực tế​

HỌC PHẦN 3: SỰ THẬT NGẦM HIỂU (CONSUMER INSIGHT)

Bài 7: Sự thật ngầm hiểu

- Thấu hiểu định nghĩa chính xác của Sự thật ngầm hiểu

- Phương pháp tìm ra Sự thật ngầm hiểu một cách hiệu quả

Bài 8: Vai trò của Sự thật ngầm hiểu

- Giá trị của Sự thật ngầm hiểu

- Cách sử dụng Sự thật ngầm hiểu để xây dựng thương hiệu

Bài 9: Thực hành

- Thực hành phương pháp khám phá và vận dụng Sự thật ngầm hiểu

HỌC PHẦN 4: PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO

Bài 10: Tổng quan về tư duy chiến lược

- Định nghĩa và cách thức quản lí Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trong vai trò người định hướng chiến lược cho Client và cho Creative (Chuyên gia sáng tạo)

- Thấu hiểu khái niệm chiến lược

Bài 11: Năm chiến lược P’s

- Tìm hiểu các phương cách tiếp cận của tư duy chiến lược

- Thấu hiểu các mô hình Định vị thương hiệu

Bài 12: Phát triển chiến lược và lên ý tưởng

- Cách thức áp dụng sức mạnh tư duy để xác định sự thật ngầm hiểu và phát triển ý tưởng

 PHẦN 2 - ADVANCED

HỌC PHẦN 5: CREATIVE DEVELOPMENT RESEARCH (NGHIÊN CỨU TÍNH KHẢ THI CỦA Ý TƯỞNG SÁNG TẠO)

Bài 13: Giới thiệu Creative development research

- Tại sao cần thực hiện nghiên cứu trong giai đoạn này? Mối liên hệ giữa nghiên cứu phát triển sáng tạo với chiến lược quảng cáo, ý tưởng quảng cáo và việc tạo ra thành phẩm quảng cáo cuối cùng

- Nghiên cứu định tính hay nghiên cứu định lượng?

Bài 14: Mối liên hệ giữa nghiên cứu và sự sáng tạo

- Có phải nghiên cứu thị trường giết chết sự sáng tạo?

- Đề tài báo cáo cá nhân: Đánh giá (kiểm tra) ý tưởng sáng tạo (testing creativity) – Tiếng nói lẻ loi từ một trong những người làm quảng cáo

Bài 15: Thực hành

- Phương cách sử dụng nghiên cứu thị trường theo cách có lợi cho người làm sáng tạo.

HỌC PHẦN 6: CREATIVE BRIEF

Bài 16: Creative brief là gì?

- Thấu hiểu quy trình briefing và cách thức xác định vấn đề

- Creative brief: các tiêu chí của một Creative brief chuẩn mực và nguyên tắc 5W1H

Bài 17: Briefing giả định

- Cách thức tiến hành một buổi briefing hiệu quả và cách tiếp nhận phản hồi từ các Creatives

- Sơ lược về quá trình đưa ra ý tưởng sáng tạo

Bài 18: Thực hành quá trình briefing

- Thực hành buổi briefing với một Creatives khách mời

- Giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến cách thức làm việc với Creatives và tìm hiểu những mong đợi của họ đối với một Creative brief

HỌC PHẦN 7: INTEGRATION (TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP)

Bài 19: Giới thiệu Truyền thông tích hợp

- Tìm hiểu mô hình (framework) chuẩn của Truyền thông tích hợp

- Thảo luận về những ví dụ điển hình của Truyền thông tích hợp

Bài 20: Ý tưởng Truyền thông tích hợp

- Làm sao để có được các ý tưởng Truyền thông tích hợp và vai trò của Planner

Bài 21: Thực hành

- Thực hành lên kế hoạch truyền thông tích hợp dựa trên framework đã học

HỌC PHẦN 8: THỰC HÀNH DỰ ÁN THẬT

Bài 22: Giao đề dự án

- Kết nối các kiến thức đã học để có cái nhìn toàn cảnh về Strategic Planning

- Giao đề bài & giải thích đề bài của một thương hiệu thật (brief release & brief challenge) và nhận sự hướng dẫn của giảng viên

Bài 23: Brief Chuyên gia sáng tạo

- Tiến hành briefing Creatives sau khi có định hướng chiến lược

Bài 24: Thuyết trình tốt nghiệp

- Thuyết trình bản kế hoạch truyền thông (communication plan) theo nhóm và nhận phản hồi từ các giảng viên

 GÌ HAY Ở FORMAT MỚI? Bạn có thể đăng ký (1) trọn khóa hoặc (2) chọn học phần mà bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!