LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 19.12.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 3 & 5 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 19 buổi​

Nếu coi công việc tại Creative agency là khâu đóng gói và hoàn thiện sản phẩm thì công việc Media sẽ là phân phối chúng một cách hiệu quả đến đúng đối tượng mục tiêu. Đối với người làm Media, yếu tố tiên quyết chắc chắn phải là sự nhanh nhạy đồng thời là đam mê dữ dội với con số; nếu không yêu thích con số họ sẽ khó lòng trụ lâu được trong ngành. Kết hợp yếu tố đó với khả năng phân tích sắc bén cùng việc cập nhật xu hướng, chuyên viên Media sẽ ra được một chiến lược sử dụng ngân sách hiệu quả, đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng. Không chỉ thế, người trong ngành Media sẽ phải tiếp xúc và thông thạo nhiều loại công cụ khác nhau để có được bảng kế hoạch sử dụng các kênh phù hợp.Với tình hình phát triển vũ bão của các loại hình truyền thông, các chuyên viên Media hiện nay cần có sự hiểu biết trọn vẹn về TẤT CẢ những kênh media phổ biến: không chỉ gói gọn trong các kênh báo chí truyền thống như báo chí, TV mà đến các kênh hiện đại hơn là Digital. 

4 LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

  • Khóa học ĐẦU TIÊN được dạy bởi các Director và Manager đến từ tập đoàn Media đa quốc hàng đầu tại Việt Nam.
  • Nắm bắt các phần mềm chuyên biệt để lập kế hoạch phân phối media chỉ có tại những công ty đầu ngành.
  • Hiểu tường tận về các thuật ngữ trong media và biết được trọn vẹn thị trường media tại Việt Nam.
  • Hiểu tường tận về các thuật ngữ trong media và biết được trọn vẹn thị trường media tại Việt Nam.

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn trẻ trong ngành truyền thông muốn thấu hiểu media một cách bài bản và chuẩn mực nhất.
  • Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn làm việc tại Media agency hay Media publisher.
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật kiến thức Marketing hiện đại và bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Media Principles hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: GIỚI THIỆU
  • HỌC PHẦN 2: CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG
  • HỌC PHẦN 3: TÁC VỤ QUAN TRỌNG

Bài 6: TV: Quy trình lên kế hoạch

Bài 7: TV: Sức mạnh của Content

Bài 8: Hiệu quả quảng cáo tại rạp chiếu phim

Bài 9: Radio: Tổng quan, thuật ngữ & KPIs

Bài 10: Outdoor: Thể loại & tiêu chí đánh giá

Bài 11: Digital: Tổng quan

Bài 12: Digital: Đo lường hiệu quả

Bài 13: Digital: Lên kế hoạch Media (1)

Bài 14: Digital: Lên kế hoạch Media (2)

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN


Director, Invention-Content

Mindshare

Chị NGUYỄN THỊ PHƯƠNG ANH


HR Director

Group M

Chị DƯƠNG XUÂN HÒA


Former General Manager

PHD Vietnam

Chị HƯƠNG TẠ


Head of Digital

Samsung Mobile

Anh HỒ HIỀN HẬU


Group Buying Director

Group M

Chị NGÔ THỊ CẨM TÚ


Co-founder, Business Director

MegaMedia

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 9.900.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn:

Ms. Vân Anh - 0902 462 120 | Ms. Cẩm Chi - 0126 9678 357 | Ms. My Mộng - 0165 6132 883

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!