Lắng Nghe Bí kíp Tạo “Độ Hot” Trên Mạng Xã Hội Của Người Nổi Tiếng

Lĩnh vực truyền thông và giải trí đang chịu sự ảnh hưởng như thế nào từ cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu? Những nhà lãnh đạo hàng đầu đã, đang làm gì để xây dựng chiến lược truyền thông và phát triển hình ảnh của họ trong thời đại của truyền thông và giải trí số tại Việt Nam?

Năm 2016 và những trào lưu trên mạng xã hội

Năm 2016 đã khép lại với rất nhiều các trào lưu hot trên mạng xã hội như “Be like me – Hãy như tôi”, “Like là làm”, Thử thách Mannequin, video hài hước “Bút dứa – Táo bút”, hay đoạn clip quảng cáo có sức viral khủng của Điện máy xanh. Những trào lưu này trở nên phổ biến rộng rãi nhờ vào lượng tương tác like, share mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Facebook, Instagram hay gần đây là Snapchat đang dần trở thành công cụ tất yếu để xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng đối với những người nổi tiếng.

Tuy nhiên, không phải ai sử dụng mạng xã hội cũng trở nên nổi tiếng, cũng giống như không phải chiến dịch marketing qua phương tiện truyền thông xã hội nào cũng đều thành công.

Bí kíp nào để trở nên “hot”?

Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao đoạn quảng cáo vừa buồn cười vừa độc lạ đến gây “ám ảnh” của Điện máy xanh lại thu về thành công về mặt nhận biết lớn đến như vậy? Hay tại sao chỉ với câu hát ngớ ngẩn “Tôi có cây bút, tôi có trái táo” mà ông nghệ sĩ hài người Nhật đã trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới?

Bạn đã bao giờ thắc mắc câu chuyện đằng sau đôi giày màu cam nổi bật xuất hiện kì lạ trong MV mới Lạc Trôi của Sơn Tùng? Làm thế nào hot girl số một Hà thành, Chi Pu có thể lột xác từ hình ảnh nàng công chúa dễ thương để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, cá tính với gần tám triệu fan trên mạng xã hội?

Đối với giới giải trí cũng vậy, các ngôi sao nếu muốn nổi tiếng đều phải nhờ sự hỗ trợ đắc lực của cả một ê-kíp để định hình từ phong cách trình diễn cho đến cả trang phục dạo phố hàng ngày, mục đích là để xây dựng thương hiệu riêng, vừa khẳng định cá tính của bản thân không lẫn với ai được và vừa phải phù hợp với gu thẩm mỹ của công chúng và xu hướng thế giới.

Với mục đích cung cấp thông tin và góc nhìn đa chiều về ngành công nghiệp truyền thông và giải trí vốn rất được quan tâm, cũng như nối tiếp thành công của các sự kiện hướng đến giới trẻ như Under 30 Summit, Forbes Việt Nam sẽ mở đầu năm 2017 bằng sự kiện Forbes Talks với chủ đề đang thu hút sự quan tâm của công chúng Thành công trong thời đại truyền thông và giải trí mới”Cơ hội giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ các vị chuyên gia nhiều kinh nghiệm và người nổi tiếng như:

+ Ông Randy Dobson – Nhà sáng lập và chủ tịch tập đoàn CMG.Asia, sở hữu California Fitness & Yoga Centers Vietnam

+ Ông Nguyễn Bảo Hoàng – Tổng giám đốc Quỹ đầu tư IDG Ventures Việt Nam

+ Bà Ngô Thị Bích Hạnh – Phó chủ tịch BHD Star Cineplex

+ Ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc Microsoft

+ Và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim trẻ Chi Pu với hơn 8 triệu tài khoản theo dõi trên Fanpage, hơn 100.000 tài khoản theo dõi trên YouTube.

Đặc biệt, Forbes Vietnam cũng sẽ ra mắt trang Forbes Việt Nam Online trong sự kiện này.

Ftalks_Speaker_1069x900

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 660.000đ/vé
  • Thời gian: 8:00am – 12:00 pm ngày 23-02-2017
  • Địa điểm: Khách sạn The Reverie Saigon, 22 – 36 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

*Điều kiện chi tiết về ưu đãi và đặt vé vui lòng liên hệ:
– Email: registration@forbesvietnam.com
– Hotline: 0902 440 175

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *