Làm Marketing Là Làm Gì?

Ai lỡ đã trót nhận mình là người yêu Marketing thì hẳn đã đọc qua không ít các sách chuyên ngành hoặc ít nhất cũng từng nghe qua nền tảng 4P “nguyên thuỷ” trong ngành Tiếp thị – Truyền thông là Product, Price, Place và Promotion. Chỉ một chữ P trong số đó là cả một chân trời bao la mà cả những chuyên gia lâu năm còn khó nắm bắt bắt được, huống chi là các bạn sinh viên mới ra trường cũng như những người đi làm muốn chuyển ngành sang lĩnh vực Marketing!

Yêu quảng cáo chưa bao giờ là đủ để làm Marketing!

Trở lại câu hỏi làm Marketing là làm gì thì trước tiên bạn phải tự trả lời cho mình là “bạn muốn làm ở loại công ty nào?.” Bởi làm Marketing không phải chỉ nói “Yêu” thôi là đủ. Khi nói về quảng cáo, chúng ta thường nghĩ ngay đến những ấn phẩm truyền thông mà phổ biến nhất là TVC quảng cáo của các nhãn hàng như Omo, Pepsi, Coca Cola….và thường xuýt xoa vì ngưỡng mộ những người làm ra những thước phim vàng chỉ với 30s nhưng truyền tải vô vàn những thông điệp sáng tạo đến với khách hàng. Tình yêu Marketing cũng từ đó mà hình thành và ai cũng tự nhủ rằng “tôi có thể làm quảng cáo”.

Sau một thời gian tìm hiểu, sự tự tin đó mất dần khi thực tế không giống như những điều tưởng tượng. Bởi những điều tuyệt vời mà ta nhìn thấy trên tivi vốn không xuất phát đơn phương từ nhãn hàng, mà đa phần những TVC đó đều có sự can thiệp của các Agency (công ty tư vấn quảng cáo) và các thương hiệu mà ta vẫn trầm trồ trước những quảng cáo của họ thì được gọi là Client (nhãn hàng/khách hàng). Đến đây thôi thì những ai từng rung động trước ngành Tiếp thị – Truyền thông đã đủ bối rối bởi mê cung nghề nghiệp của 2 biệt phái này.

Vậy làm Marketing cần những gì?

Cần kiến thức, cần kỹ năng và nhiều hơn thế nữa! Bản thân bất kỳ ai một khi đã dấn thân vào ngành công nghiệp sáng tạo thì cũng phải tự vấn mình trước rằng “tiềm lực bản thân mình là gì và mình phải bắt đầu như thế nào?!”, bởi đằng sau sự hào nhoáng mà ai cũng trầm trồ khen ngợi những ấn phầm mà bạn được xem đó chính là sự lao động miệt mài của những trái tim yêu Tiếp thị không thua kém gì bạn.


Lớp học Hands-on Marketing tại AIM Academy – Nền tảng Tiếp thị – Truyền thông bền vững cho những ai yêu Marketing

Do đó, để vững vàng theo đuổi “hào quang” ngành Tiếp thị – Truyền thông thì hãy thay đổi, đừng chỉ Yêu thôi bởi nó chưa bao giờ là đủ để làm được Marketing, mà hãy tìm ngay cho mình một hướng đi chuẩn xác mà bạn nghĩ mình phù hợp cũng như hiểu được tiềm lực bản thân mình là đâu!

Khoá học Hands-on Marketing của AIM Academy chính là nền tảng, bước đệm thuận lợi cho những ai trót yêu quảng cáo nhưng chưa tìm được cho mình lối đi đúng đắn.

Với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm cùng nội dung bài học phong phú, đa dạng. Khoá học Hands-on Marketing sẽ vẽ ra một bức tranh hoàn chỉnh về “chiến lược” hướng nghiệp Marketing cho những bạn sinh viên mới ra trường yêu Marketing hoặc những bạn đang muốn chuyển hướng đi theo con đường quảng cáo chuyên nghiệp!

Chi tiết khoá học:
  • Khai giảng: 19/07/2016
  • Thời gian: tối thứ 3-5-7, từ 18h30 – 21h00, thứ 7 từ 14h – 16h30
  • Số buổi: 17 buổi
  • Học phí: 9,350,000 VND

Gọi ngay hotline 08 3911 5506 hoặc Inbox để tìm hiểu trực tiếp!