LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến:

HOM16: 08.05.2018

Thứ 3 - Thứ 5 (19:00 - 21:30)

Thứ 7 (14:00 - 16:30)

HOM17: 14.05.2018

Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 (19:00 - 21:30)

Thời lượng: 12 buổi​

HỌC MARKETING CHUẨN QUỐC TẾ TỪ CÁC BRAND MANAGER GIÀU KINH NGHIỆM

Kiến thức marketing có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng hoặc học từ ghế nhà trường. Tuy nhiên, marketing là ngành liên tục thay đổi, đòi hỏi người học vừa phải nắm vững nền tảng để không sa đà theo trào lưu, vừa phải nắm bắt được xu hướng mới nhất để phục vụ cho công việc.

Với đội ngũ giảng viên là Brand Manager dày dặn kinh nghiệm cùng giáo trình được cập nhật liên tục theo chuẩn quốc tế, khoá học Hands-on Marketing là lựa chọn thiết thực cho các marketer hiện đại. Sau khoá học, học viên sẽ hiểu rõ bản chất các công cụ marketing, đồng thời có khả năng phát triển ý tưởng cho chiến dịch truyền thông tích hợp.

GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

KHẢ DỤNG CAO CHO NGÂN SÁCH NHỎ

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Những bạn muốn bước vào ngành marketing nhưng chưa có sự trang bị kiến thức bài bản và thực tế
  • Những bạn đang làm việc trong ngành marketing cần củng cố và hệ thống hoá kiến thức chuyên ngành để áp dụng vào công việc
  • Những bạn muốn tham gia vào các khoá học chuyên sâu tại AIM Academy nhưng thiếu kiến thức nền tảng
  • Những bạn trẻ khởi nghiệp đang phụ trách mảng marketing muốn tăng trưởng kinh doanh thông qua phương pháp marketing bài bản

Không biết mình có phù hợp với khóa Hands-on Marketing hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU NGÀNH MARKETING
  • HỌC PHẦN 2 & 3: THẤU HIỂU MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & 6Ps
  • HỌC PHẦN 4: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Ở học phần này, học viên sẽ được tìm hiểu về mô hình phân tích 4C, từ đó tổng hợp các kiến thức đã học để phát triển ý tưởng cho chiến dịch truyền thông tích hợp.

Bài 10: Mô hình phân tích 4C

• Phân tích ngành hàng (Category): giá trị thị trường, thị phần và phân khúc ngành hàng

• Phân tích người tiêu dùng (Consumer): chân dung người tiêu dùng, hành vi tiêu dùng/mua hàng, thói quen tiếp thu truyền thông

• Phân tích đối thủ (Competitor): thị phần, 6P, truyền thông tích hợp

• Phân tích doanh nghiệp (Company): thị phần, 6P, truyền thông tích hợp

Bài 11: Giao đề dự án

• Kết nối các kiến thức đã học để có góc nhìn toàn cảnh về marketing

• Giao đề bài của một thương hiệu thật

• Hướng dẫn bởi gỉang viên

Bài 12: Thuyết trình dự án

• Thuyết trình theo nhóm – Phát triển kế hoạch truyền thông tích hợp giới thiệu sản phẩm mới

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

NGUYỄN NGỌC HÀ


Former Senior Brand Manager

Kao, Masan Corp.

Chị 

NGUYỄN HỒNG NGỌC MAI TRÂM


Senior Brand Manager

Abbott Vietnam

Anh 

NGUYỄN QUANG HIỆP


Marketing Manager 

CJ

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 4.800.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn: