Khoá học Hands-on Marketing đúc kết những chuẩn mực cao nhất trong ngành Marketing & Communications. 

Khoá học là sự chuẩn bị bắt buộc đối với những bạn muốn bước vào thế giới Marketing.

3 LÝ DO THAM GIA KHOÁ HỌC

* Học phương pháp Marketing hiện đại đang được vận dụng hàng ngày tại những Tập đoàn hàng đầu trong nước và trên thế giới.

* Nắm bắt tổng quát và xuyên suốt qui trình Marketing từ việc thấu hiểu thương hiệu, thấu hiểu người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường và vận dụng nhuần nhuyễn các công cụ Truyền thông.

* Họcthực hành trên những tình huống thực tế.

ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC

* Các bạn trẻ mới bước vào ngành Marketing ở cả hai phía Client và Agency cần hệ thống hoá kiến thức với chuẩn mực cao nhất trong ngành.

* Các bạn yêu thích Marketing cần được trang bị đầy đủ và cọ xát để chuẩn bị cho những khoá học chuyên sâu tại AIM Academy.

* Các bạn trẻ khởi nghiệp đang tự quản mảng Tiếp thị và cần ứng dụng để tăng trưởng kinh doanh.

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Chị Nguyễn Ngọc Hà

Former Brand Manager - KAO Vietnam

Anh Nguyễn Quang Hiệp

Brand Manager - Wilmar Calofic

THÔNG TIN CHI TIẾT

Khai giảng: 30-05-2017

Ngày học: Thứ 3 & 5 

Giờ học: 18:30 - 21:00

Thời lượng: 12 buổi (1 tháng)  

Học phí: 7.800.000 VNĐ

- Học viên mới: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 20 ngày, 5% trước 10 ngày (*)

- Học viên cũ: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

- Doanh nghiệp: ưu đãi 10% khi đăng ký cho trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ  (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

12
Days
10
Hours
05
Minutes
29
Seconds


KHOÁ HỌC SẮP KHAI GIẢNG

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU NGÀNH MARKETING

Bài 1: Tổng quan ngành Marketing

- Định nghĩa, vai trò và quá trình phát triển của ngành Marketing

- Định nghĩa Thương hiệu​

- Nguyên tắc của "Marketing dựa trên giá trị": mối quan hệ giữa Marketing và các đối tác trong và ngoài công ty​

Bài 2: Phân khúc người tiêu dùng​

- Phương pháp và tiêu chí phân khúc người tiêu dùng

- Phát triển chiến lược Marketing dựa trên phân khúc người tiêu dùng

Bài 3: Sự thật ngầm hiểu​

- Định nghĩa Sự thật ngầm hiểu​ và cách phân biệt Sự thật ngầm hiểu với những sự thật tương tự

- Phương thức khám phá Sự thật ngầm hiểu​

HỌC PHẦN 2&3: THẤU HIỂU MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & 6Ps

Bài 4: Định vị Thương hiệu (Brand Positioning)​

- Định vị, thấu hiểu và vận dụng những nhân tố của Brand Key một cách chính xác và hiệu quả nhất

Bài 5: Phát triển ý tưởng sản phẩm

- Định nghĩa và tầm quan trọng của ý tưởng sản phẩm

- Các yếu tố chính cấu thành nên một ý tưởng sản phẩm

- Thực hành: Phát triển bảng mô tả ý tưởng sản phẩm​

Bài 6: Mô hình 6Ps

- Thấu hiểu vai trò và mối tương quan của 6Ps

- Tìm hiểu sâu về Bao bì (Packaging), Giá thành (Price) & Phân phối (Place)

Bài 7: Truyền thông (Promotion) 01

- Thấu hiểu khái niệm Truyền thông tích hợp (Integrated Marketing Communication) và các nguyên tắc phát triển kế hoạch Truyền thông tích hợp 

- Hiểu sâu định nghĩa, vai trò, phân tích ưu nhược các kênh truyền thông trong thực hành: Print, OOH, TV

Bài 8: Truyền thông (Promotion) 02

- Hiểu sâu định nghĩa, vai trò, phân tích ưu nhược các kênh truyền thông trong thực hành: Radio, Activation, Digital

Bài 9: Thực hành

- Thực hành phân tích 6Ps của một thương hiệu thật

HỌC PHẦN 4: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Bài 10: Mô hình phân tích 4Cs

- Phân tích ngành hàng (Category): giá trị thị trường, thị phần và phân khúc khách hàng

- Phân tích người tiêu dùng (Consumer): chân dung người tiêu dùng, hành vi tiêu dùng/mua hàng, thói quen tiếp thu truyền thông

- Phân tích đối thủ​ (Competitor) và doanh nghiệp (Company): thị phần, 6Ps, Truyền thông tích hợp

Bài 11: Giao đề dự án

- Kết nối các kiến thức đã học để có góc nhìn toàn cảnh về Marketing​

- Giao đề bài của một thương hiệu thật

Bài 12: Thuyết trình dự án

- Thuyết trình theo nhóm - "Đánh giá thương hiệu"​ (Brand review) của một thương hiệu thật

Đăng ký nhận ngay suất tư vấn MIỄN PHÍ nghề nghiệp ngành Marketing

Tìm hiểu thêm thông tin

Enter your text here...

Your content here...