LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng: 04.12.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2, 4, 6 (19:00 - 21:30)

Thời lượng: 17 buổi​

HIỂU DIGITAL TOÀN DIỆN VỚI KIẾN THỨC CẬP NHẬT LIÊN TỤC

Digital được dự đoán sẽ tiếp tục thống trị ngành Marketing & Communication trong tương lai, vì vậy, việc trang bị kiến thức digital là điều cần thiết đối với mỗi marketer. Vậy, digital thực sự là gì? Chạy quảng cáo facebook, xây dựng website,… có phải là digital? Câu trả lời là có, nhưng chưa đủ.

Với mong muốn giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan về digital trước khi đào sâu vào cách thức triển khai, khoá học Digital Platform Management cung cấp tất cả những kiến thức nền tảng về digital: Từ việc làm quen các công cụ “quen mà lạ" như email marketing, mobile, google ads,… đến việc quản lý, xây dựng một kế hoạch digital xuyên suốt, hiệu quả. Đặc biệt, nội dung khoá học luôn được cập nhật thường xuyên nhằm đảm bảo theo kịp tốc độ phát triển của digital.

HIỂU DIGITAL TOÀN DIỆN

CẬP NHẬT XU HƯỚNG MỚI NHẤT

100% CÓ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Marketer đang làm việc tại client muốn hiểu một cách hệ thống về digital. Từ đó, biết cách triển khai chiến lược digital để có thể làm việc với agency
  • Các bạn mới làm việc ở agency (Account, Planner, Creative, Content) cần hiểu rõ bản chất digital để chủ động áp dụng trong công việc
  • Các bạn trẻ quan tâm đến xu hướng digital muốn có kiến thức tổng quan để tự tin khi ứng tuyển
  • Các bạn trẻ khởi nghiệp (chủ shop online, chủ doanh nghiệp nhỏ) muốn tự mình lên một chiến lược digital để cạnh tranh với đối thủ trong ngành

Không biết mình có phù hợp với khóa Digital Platform Management hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL

Digital làm thay đổi hành vi người dùng như thế nào? Làm sao để xây dựng được một chiến dịch truyền thông trên digital hiệu quả? Không chỉ bao quát về kiến thức cơ bản về làm marketing trong môi trường số, bạn còn được trang bị kiến thức về kênh cũng như các công cụ quan trọng nhất của digital.​

Buổi 1: Giới thiệu chung về Digital

​• Marketing trong kỷ nguyên số

• Vai trò của công nghệ và khả năng sáng tạo

• Sự thay đổi của các agency trong kỷ nguyên số​

Buổi 2: Các kênh chính của Digital

• Định nghĩa, vai trò của 03 kênh: Paid - Owned - Earned

• Các thuật ngữ phổ biến trong ngành

• Giao đề: Xây dựng kế hoạch triển khai trên các nền tảng digital cho một chiến dịch truyền thông


HỌC PHẦN 2: CÁC NỀN TẢNG CHÍNH CỦA DIGITAL

Ở học phần này, học viên sẽ được làm quen với các nền tảng chính của digital như: website, social platform, google,… để tự tin ứng dụng chúng vào công việc thực tế.

Buổi 3: bản về Website

• Nắm vững một số thuật ngữ và loại hình website cơ bản

• Vai trò của website trong xây dựng hình ảnh thương hiệu

Buổi 4: Xây dựng website thân thiện với người dùng

• 4 tiêu chí đánh giá một website

• Quy trình và các bước để xây dựng một website thân thiện

• Ứng dụng kiến thức đã học để phân tích các website cho sẵn

• Một số yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng website: UX/UI, User-Centered Design, Persona, User Journey Experience,…

Buổi 5: Thực hành xây dựng website

• Cách triển khai sitemap, wireframe, user flow...

Buổi 6: Quản trị quá trình giao tiếp trên môi trường số

• Giới thiệu tổng quan về nội dung giao tiếp

• Định nghĩa về xu hướng trên social, cách ứng dụng nó vào quá trình giao tiếp giữa thương hiệu và người dùng

• Thực hành dựa trên đề bài

Buổi 7: Tổng quan về các nền tảng mạng xã hội

• Định nghĩa về nền tảng mạng xã hội

• Mục tiêu, đối tượng và chiến lược xây dựng nội dung trên các nền tảng

• Cơ bản về facebook fanpage: thuật ngữ, chiến thuật, KPI...

Buổi 8: Thuyết trình

• Thuyết trình về chiến lược xây dựng nội dung, quản trị quá trình giao tiếp

Buổi 9: bản về Media

• Vai trò và quy trình lên kế hoạch media

• Một số chiến thuật mua và đo lường kế hoạch media

Buổi 10: SEM (adwords and SEO)

• Vai trò của SEM cùng một số các nền tảng tìm kiếm chính

• Paid Search là gì?

• Các loại từ khoá, cách tạo ra mẫu quảng cáo hiệu quả (điểm chất lượng, vị trí và cơ chế đấu thầu quảng cáo, landing page)

Buổi 11: Tối ưu kế hoạch media

• Giới thiệu về performance marketing

• Một số chiến thuật chạy media (targeting, retargeting)

• Quản trị data

• Kỹ thuật tối ưu các nền tảng mạng xã hội và website

Buổi 12: Thực hành xây dựng kế hoạch media

• Thuyết trình về kế hoạch media và nhận phản hồi từ giảng viên

Buổi 13: Email marketing

• Giới thiệu và cách thức vận hành email marketing

• Một số kỹ thuật tối ưu và đo lường trong email marketing

Buổi 14: Mobile marketing

• Vai trò của mobile trong digital marketing

• Phân biệt mobile app và mobile site

• Các bước xây dựng chiến lược mobile

Buổi 15: Đo lường và tối ưu hóa

• Tìm hiểu về cách đo lường và tối ưu chiến dịch thông qua các case study


PHẦN 3: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

Buổi 16: Thuyết trình thử giữa các nhóm

Buổi 17: Thuyết trình cuối khoá và lắng nghe ý kiến của giảng viên

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh TĂNG GIA HẢI LAM

.


Managing Director

BuzzMetrics

Anh TRƯƠNG CÔNG QUANG MINH


Marketing Manager

Ringier

Anh TRỊNH ĐỨC HUY

.


Chief Operating Director

Chin Media

Anh PHẠM QUỐC TUẤN

.


Digital Media Manager

DNA Digital

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

Ưu đãi đặc biệt trong chương trình "CÙNG AIM SĂN VIỆC"

 7.948.000 VNĐ 

9.350.000 VNĐ

Chi tiết ưu đãi tham khảo tại Điều kiện và Điều khoản chương trình "Cùng AIM Săn Việc".

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!