TẠI SAO PHẢI BIẾT VỀ NỀN TẢNG DIGITAL?

Chi phí thấp: không kể tới quy mô doanh nghiệp, chỉ cần ứng dụng đúng đắn các công cụ Digital sẽ thành công.
Tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng: khách hàng truy cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trên mọi phương tiện đa dạng, doanh nghiệp luôn có thể tiếp xúc với đối tượng mà không bị bất kỳ rào cản địa lý nào hay chậm trễ thời gian.
Cập nhật được kết quả liên tục để nhanh chóng cải tiến chất lượng quảng cáo và có được kết quả tốt nhất.

LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

★ Hiểu tường tận những kiến thức bài bản về tư duy cùng kỹ năng quản lý những nền tảng Digital đa dạng với các công cụ như SEO, SEM, Facebook Ads, Google Adwords.

★ Nhuần nhuyễn các kênh Digital khác nhau, không chỉ bao gọn trong Facebook, mà trải dài các hệ thống như Google Network, các Publishers, Website, và nhiều hơn nữa.

★ Hiểu về bản chất và mối tương quan giữa các công cụ
Digital để từ đó lập kế hoạch Digital Marketing, quản lý dự án hay quản lý các Digital Agency một cách hiệu quả.

★ Tận tay thực hiện kế hoạch Truyền thông Kỹ thuật số để giải quyết vấn đề thực tế của một thương hiệu danh tiếng với đề bài nhiều thách thức.

ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC

★ Các chuyên viên mới bước chân vào một Digital agency, bất kể là Account, Planner, Creative, Content, mong muốn được hệ thống và phát triển kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản và cập nhật khuynh hướng Digital mới nhất cho công việc.

★ Các Marketer từ Client muốn tìm hiểu thêm về Digital để có nhiều định hướng phát triển và triển khai chiến lược Digital nhằm thúc đẩy thương hiệu bản thân mình quản lý.

★ Những chủ doanh nghiệp kinh doanh online muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình và muốn nắm được lợi thế so với các đối thủ của mình.

★ Bất kỳ bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing, dù là chuyên ngành Marketing hay những ngành nghề khác muốn khám phá thế giới Digital Marketing đầy thú vị.

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC 

Anh Tăng Gia Hải Lam 
Former Head of Client Service 
Climax 

Anh Trương Công Quang Minh
Digital Marketing Manager
Ringier

Anh Ngô Minh Thuận 
Managing Director
DNA Digital 

ĐẶC BIỆT

> Các học viên sẽ được thử thách cùng bài tập tốt nghiệp cuối khóa bằng cách lập kế hoạch Digital để giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế từ đề bài của thương hiệu Biti’s.

> Buổi tốt nghiệp có sự tham gia của các manager đến từ chính Biti’s, và các học viên sẽ trình bày kế hoạch của mình và nhận feedback từ khách hàng hư những chuyên gia Digital thực thụ đến từ các agency chuyên nghiệp.

Thông tin chi tiết

Khai giảng: 25-5-2017 

Ngày học: Thứ 3, 5 & thứ 7

Giờ học: Thứ 3 & thứ 5 từ 18:30 - 21:00, thứ 7 từ 14:00 - 16:30

Thời lượng: 17 buổi 

Học phí: 9.350.000 VNĐ

- Học viên mới: ưu đãi 10% học phí khi đăng ký trước 20 ngày, 5% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

- Học viên cũ: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

- Doanh nghiệp: ưu đãi 10% khi đăng ký cho trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)​

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ,  (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

06
Days
09
Hours
59
Minutes
26
Seconds

KHÓA HỌC SẮP KHAI GIẢNG

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ TƯƠNG TÁC SỐ

Bài 1: Giới thiệu về Tiếp thị - Truyền thông và Kỹ thuật số

Bài 2: Truyền thông, công ty Tư Vấn và chương trình trong môi trường Kỹ Thuật Số. 

PHẦN 2: KỸ NĂNG CỦA CHUYÊN GIA TIẾP THỊ - TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ

Bài 3: Website căn bản

Bài 4: Xây dựng website thân thiện với người dùng

Bài 5: Trình bày - Phát triển website

Bài 6: Quản trị tương tác (Convervation Management) 

Bài 7: Giới thiệu về nền tảng Mạng xã hội 


Bài 8: Trình bày - Kế hoạch Nội dung và Quản trị Tương tác


 



Bài 9: Nguyên tắc Media căn bản

Bài 10 :  SEM 

Bài 11: Tối ưu hóa

Bài 12:  Kế hoạch Media

Bài 13:  Email Marketing 

Bài 14: Mobile Marketing 

Bài 15: Đo lường và Tối ưu hóa

PHẦN 3: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

Bài 16:  Lập kế  hoạch và triển khai Truyền thông Tương tác số (1)

Bài 17:  Lập kế hoạch và triển khai Truyền thông Tương tác số (2)