DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT – THẤU HIỂU TRỌN VẸN NỀN TẢNG KỸ THUẬT SỐ

Course_DPM_Landing Page_Banner

 TẠI SAO PHẢI BIẾT VỀ NỀN TẢNG DIGITAL?

▲ Chi phí thấp: không kể tới quy mô doanh nghiệp, chỉ cần ứng dụng đúng đắn các công cụ Digital sẽ thành công.
Tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng: khách hàng truy cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trên mọi phương tiện đa dạng, doanh nghiệp luôn có thể tiếp xúc với đối tượng mà không bị bất kỳ rào cản địa lý nào hay chậm trễ thời gian.
 Cập nhật được kết quả liên tục để nhanh chóng cải tiến chất lượng quảng cáo và có được kết quả tốt nhất.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC NÀY?

★ Hiểu tường tận những kiến thức bài bản cùng kỹ năng quản lý những nền tảng Digital đa dạng với các công cụ như SEO, SEM, Facebook Ads, Google Adwords.
★ Nắm bắt các quy chuẩn, phương pháp cảm nhậntư duy như một chuyên gia về Digital Marketing thực thụ.
★ Biết được phong cách làm việc trong một môi trường Agency kỹ thuật số chuyên nghiệp.
★ Nhuần nhuyễn các kênh Digital khác nhau, không chỉ bao gọn trong Facebook, mà trải dài các hệ thống như Google Network, các Publishers, Website, và nhiều hơn nữa.
★ Hiểu về bản chất và mối tương quan giữa các công cụ Digital để từ đó lập kế hoạch Digital Marketing, quản lý dự án hay quản lý các Digital Agency một cách hiệu quả.
★ Tận tay thực hiện kế hoạch Truyền thông Kỹ thuật số để giải quyết vấn đề thực tế của thương hiệu giày dép nổi tiếng Biti’s cho sản phẩm Biti’s Hunter.

Course_DPM_Landing-Page_Button

ĐỐI TƯỢNG HỌC

★ Các chuyên viên mới bước chân vào một Digital agency, bất kể là Account, Planner, Creative, Content, mong muốn được hệ thống và phát triển kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản và cập nhật khuynh hướng Digital mới nhất cho công việc.
★ Các Marketer từ Client muốn tìm hiểu thêm về Digital để có nhiều định hướng phát triển và triển khai chiến lược Digital nhằm thúc đẩy thương hiệu bản thân mình quản lý.
★ Những chủ doanh nghiệp kinh doanh online muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình và muốn nắm được lợi thế so với các đối thủ của mình.
★ Bất kỳ bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing, dù là chuyên ngành Marketing hay những ngành nghề khác muốn khám phá thế giới Digital Marketing đầy thú vị.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN ĐẦY KINH NGHIỆM TỪ CÁC AGENCY

Course_DPM_Landing-Page_Banner_04

Course_DPM_Landing-Page_Button

Thông tin khóa học:

> Khai giảng: 21/07/2016
> Thời gian: tối thứ 3-5, từ 18h30 – 21h00, thứ 7 từ 14h00 – 17h00
> Số buổi: 17 buổi
> Học phí: 9,350,000 VND
Giảm ngay 5% học phí cho sinh viên & 10% học phí cho học viên cũ!

* ĐẶC BIỆT: Các học viên sẽ được thử thách cùng bài tập tốt nghiệp cuối khóa bằng cách lập kế hoạch Digital để giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế từ đề bài của thương hiệu Biti’s.

Buổi tốt nghiệp có sự tham gia của các manager đến từ chính Biti’s, và các học viên sẽ trình bày kế hoạch của mình và nhận feedback từ khách hàng như những chuyên gia Digital thực thụ đến từ các agency chuyên nghiệp.

Course_DPM_Ad_0516

NỘI DUNG CHI TIẾT KHÓA HỌC

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ

1. Giới thiệu về Tiếp Thị – Truyền Thông Kỹ Thuật Số
> Các khái niệm từ cơ bản đến cập nhật trong lĩnh vực Digital Marketing.
> Cơ hội phát triển trong mảng Digital.

2. Truyền Thông, công ty Tư Vấn và chương trình trong môi trường Kỹ Thuật Số
> Hiểu biết về các vị trí và chức năng của một công ty Digital agency.
> Con đường phát triển nghề nghiệp của từng bộ phận chức năng trong agency.

Course_DPM_Landing-Page_Banner_02

PHẦN 2: KỸ NĂNG CỦA CHUYÊN GIA TIẾP THỊ – TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ

3. Website căn bản
> Tổng quan những hình thức website khác nhau.
> Cách phân tích đánh giá & quy trình xây dựng website hoàn chỉnh.

4. Xây dựng website thân thiện với người dùng
> Các yếu tố quan trọng của một website hiệu quả.
> Những quy tắc vàng xây dựng landing page giúp thu hút đối tượng khách hàng.

5. Trình bày – Phát triển website
> Yếu tố tăng quyết định mua hàng của đối tượng trên trang web.
> Quy cách xây dựng website.

6. Quản trị Tương tác (Conversation Management)
> Quản lý các kênh tương tác của thương hiệu trên các nền tảng khác nhau.
> Tìm hiểu công thức cho một xu hướng xã hội.

7. Giới thiệu về nền tảng Mạng Xã hội
> Tổng quan các kênh của mạng xã hội.
> Cách triển khai chiến lược xuyên suốt trên mạng xã hội.

8. Trình bày – Kế hoạch Nội dung và Quản trị Tương tác
> Các bước tối đa hóa tương tác của người dùng trên các nền tảng Digital.
> Thủ thuật để ứng dụng cho nội dung trên mạng xã hội.

9. Nguyên tác Media căn bản
> Các loại hình media khác nhau (Online Display, Targeting).
> Ứng dụng của từng loại hình.

10. SEM
> Tầm quan trọng của từ khóa trong quá trình tìm kiếm của đối tượng.
> Các bước lập kế hoạch từ khóa hiệu quả.

11. Tối ưu hóa
> Những bước tối ưu hóa kế hoạch Media.

12. Kế hoạch Media
> Các bước lên chiến lược một kế hoạch Media hoàn chỉnh
> Tối ưu hóa các bước Media

13. Email Marketing
> Những điều cần lưu ý khi sử dụng Email Marketing.
> Chiến lược Email Marketing

14. Mobile Marketing
> Tìm hiểu các khái niệm và xu hướng Mobile Marketing.
> Những bước lập kế hoạch Mobile Marketing bài bản.

15. Đo lường và Tối ưu hoá

Course_DPM_Landing-Page_Button

PHẦN 3: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA 

16. Lập kế hoạch triển khai Truyền thông Tương tác Số (1)
17. Lập kế hoạch triển khai Truyền thông Tương tác Số (2)

Họ tên: *
Số điện thoại:*
E-mail:*
Bạn muốn đăng ký tư vấn về khóa học trong thời gian nào? (vd: 10h sáng, thứ hai 25/07/2016):*
Bạn có muốn nhận bản tin AIM Academy về các sự kiện nổi bật trong ngành?*

Course_DPM_Landing-Page_Banner_03