Bạn đam mê viết lách? Bạn có vốn từ ngữ đồ sộ và nôn nóng muốn thể hiện tài năng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn thu hút đám đông thuyết phục người khác bằng chính câu chữ của mình? Hãy để AIM "làm nóng" động cơ của bạn với khoá học CONTENT CREATION


Đối tượng khoá học

Những bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng một chiến lược nội dung bài bản cho thương hiệu.

Những chuyên viên từ phía Client và Agency muốn tìm hiểu những xu hướng mới nhất trong ngành cũng như các công cụ truyền thông nội dung hiệu quả.

Người “ngoại đạo” muốn chuyển hướng dấn thân vào lĩnh vực Marketing hoặc muốn hiểu biết thêm về cách đề ra chiến lược content hiệu quả để đẩy mạnh thương hiệu đang quản lý.

Lý do nên tham gia khoá học

Nắm vữngứng dụng kỹ năng storytelling để tiếp cận và thu hút người dùng bằng nội dung thương hiệu chặt chẽ.

Hệ thống hoá đầy đủ kiến thức giúp người học khai thác được Content từ xuất phát điểm và cách thức truyền tải nhằm đặt hiệu quả kinh doanh.

Thực hành và đánh giá Bản kế hoạch Content Marketing dựa trên các case-study thực tế.

Nắm được phương thức, cách làm như quy trình chạy một campaign về content hiệu quả cho một thương hiệu.

Giảng viên khoá học

Anh Phạm Anh Khoa 

Digital Lead 
Focus Asia

Chị Bùi Minh Ngọc 

Creative Director 
Circus Digital 

Thông tin chi tiết

Khai giảng: 03-05-2017

Giờ học: 18:30 - 21:00

Ngày học: Tối 2 - 4

Thời lượng: 15 buổi 

​Học phí: 9.900.000 VND 

Giảm 5% học phí cho sinh viên, 10% ​cho học viên cũ tại AIM Academy 

15
Days
05
Hours
02
Minutes
25
Seconds

Khoá học sắp khai giảng

Nội dung khoá học 

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ CONTENT CREATION

Bài 1: Giới thiệu về Content Marketing và quy trình

PHẦN 2: XÂY DỰNG NỀN TẢNG VỀ CONTENT MARKETING

Bài 2: Đội ngũ làm Content Marketing và các kỹ năng cần thiết

Bài 3: Hoạch định chiến lược Content

Bài 4: Giới thiệu về các kênh & Định dạng nội dung

PHẦN 3: TRUYỀN TẢI CONTENT QUA CÁC KÊNH

Bài 5: Đối tượng mục tiêu và sự thật ngầm hiểu

Bài 6: Social Media

Bài 7: Social Media -Thực hành

Bài 8: Stunt và Tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng

Bài 9: Stunt và Tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng-thực hành

Bài 10: Kênh Video Content

Bài 11: Kênh Video Content-thực hành

Bài 12: Kênh web, blog, forum, email

Bài 13: Workshop - Giao đề và phát triển ý tưởng

Bài 14: Buổi tập dượt tốt nghiệp

PHẦN 4: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

Bài 15: Tốt nghiệp cuối khoá: Lập kế hoạch nội dung để giới thiệu sản phẩm mới

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN