Khoá học Brand Building Exellence giúp học viên xây dựng hình ảnh một Brand Manager hội tụ đủ bốn tư tưởng: một  chiến lược, một phân tích, một hà phát minh và một bậc thầy sử dụng mô hình 6Ps.


3 LÝ DO THAM GIA KHÓA HỌC

> Là khoá học duy nhất giúp người dùng nhìn nhận về thị trường thông qua lăng kính của một Marketer chuyên nghiệp.

> Nội dung khoá học bao gồm việc hoạch định, lên kế hoạch đến triển khai các chiến dịch Marketing nhằm mục tiêu phát triển kinh doanh.

> Khoá học sẽ thách thức người học ứng dụng vào thực tiễn để giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp trong bài tốt nghiệp cuối khoá.

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

> Những chuyên viên Tiếp thị đang làm làm việc tại các công ty, nhãn hàng (Client) muốn tổng hợp kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các tập đoàn ứng dụng Marketing hàng đầu.
> Các chuyên viên Quản trị khách hàng, hoạch định chiến lược truyền thông (phía Agency) muốn hiểu sâu về xây dựng thương hiệu để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.
> Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật kiến thức Marketing hiện đại và bài bản.
> Các bạn trẻ yêu thích Marketing và mong muốn làm việc phía Khách hàng (Client).

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh Nguyễn Quang Hiệp

Brand Manager 
Wilmar Calofic

Anh Nguyễn Hoàng Khang

Senior Chanel Activation Manger 
Coca - Cola

Anh Trần Minh Hoàng

Senior Brand Manager
Marico South East Asia

Anh Phạm Thành Công

Senior Manager
Nielsen Vietnam

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng: 17/3/2017

Ngày học : Tối 2-4-6

Giờ học: 18:30 tới 21:00 

Thời lượng: 21 buổi 

Học phí: 12.100.000 VNĐ

Giảm 5% cho sinh viên, 10% cho học viên cũ tại AIM Academy

31
Days
12
Hours
34
Minutes
47
Seconds

KHÓA HỌC SẮP KHAI GIẢNG!

Đăng ký nhận ngay suất tư vấn MIỄN PHÍ nghề nghiệp ngành Marketing

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

PHẦN 1 - BẢN CHẤT CỦA MARKETING

Bài 1: Vai trò của Marketing trong kinh doanh

PHẦN 2 - PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG

Bài 2: Giới thiệu về nghiên cứu thị trường

Bài 3: Thị phần

Bài 4: Sức khỏe Thương Hiệu và Liên tưởng Thương Hiệu

Bài 5: Xu hướng tiêu dùng - Phân khúc tiêu dùng

PHẦN 3 - MÔ HÌNH 6Ps

Bài 6: Định vị (1)

Bài 7: Định vị (2)

Bài 8: Bao bì

Bài 9: Sản phẩm – Cải tiến

Bài 10: Sản phẩm - Hệ sản phẩm

Bài 11: Định giá

Bài 12: Phân phối – Xây dựng hệ thống

Bài 13: Phân phối - Chiến thắng tại điểm bán hàng

Bài 14: Truyền thông – Quảng cáo Truyền hình

Bài 15: Truyền thông – Quảng Cáo Báo

Bài 16: Truyền thông – Quảng Cáo Ngoài trời

Bài 17: Truyền thông - Tương tác Kỹ thuật Số (1)

Bài 18: Truyền thông - Tương tác Kỹ thuật Số (2)

Bài 19: Truyền thông - Khuyến mãi và Kích hoạt Thương hiệu

Bài 20: Kế hoạch ra đời sản phẩm mới

Bài 21: ​Tốt nghiệp cuối khóa