Khoá học Brand Building Excellence giúp học viên xây dựng hình ảnh một Brand Manager hội tụ đủ bốn tư tưởng: 

 một nhà chiến lược, một nhà phân tích, một nhà phát minh và một bậc thầy sử dụng mô hình 6Ps.

3 LÝ DO THAM GIA KHÓA HỌC

* Là khoá học duy nhất giúp người dùng nhìn nhận về thị trường thông qua lăng kính của một Marketer chuyên nghiệp.

* Nội dung khoá học bao gồm việc hoạch định, lên kế hoạch đến triển khai các chiến dịch Marketing nhằm mục tiêu phát triển kinh doanh.

* Khoá học sẽ thách thức người học ứng dụng vào thực tiễn để giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp trong bài tốt nghiệp cuối khoá.

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

* Những chuyên viên Tiếp thị đang làm làm việc tại các Client muốn tổng hợp kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các tập đoàn ứng dụng Marketing hàng đầu.  

* Các chuyên viên Quản trị khách hàng, hoạch định chiến lược truyền thông (phía Agency) muốn hiểu sâu về xây dựng thương hiệu để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.  

* Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật kiến thức Marketing hiện đại và bài bản..  

* Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật kiến thức Marketing hiện đại và bài bản.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh Nguyễn Quang Hiệp

 Brand Manager

Wilmar Calofic

Anh Trần Minh Hoàng

Senior Brand Manager

Marico South East Asia

Anh Lê Duy Minh

Category & Customer Development Manager

Unilever Vietnam

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 28 - 07 - 2017

Ngày học dự kiến: Thứ 2, 4 & 6

Giờ học dự kiến: 18:30 - 21:00 

Thời lượng: 21 buổi (1,5 tháng)

Thời gian còn lại đến ngày khai giảng

04
Days
13
Hours
43
Minutes
52
Seconds

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

▲ Học phí: 13.200.000 VNĐ

▲ Ưu đãi:

Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng

Trước 10 ngày: ưu đãi 10% cho học viên mới (*), 10% cho học viên cũ (*) và Công ty khi đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.00 vnđ (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & DANH MỤC SẢN PHẨM 

Bài 1: Định vị thương hiệu 

- Tìm hiểu phương pháp Định vị thương hiệu thông qua các ví dụ điển hình trên thị trường

- Phương cách thực thi của Định vị thương hiệu trên thị trường

Bài 2: Các yếu tố của Định vị thương hiệu

- Xác định 10 yếu tố cấu thành nên một Định vị thương hiệu hoàn chỉnh

- Những nguyên tắc vàng để tạo nên một Định vị thương hiệu thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt

Bài 3: Danh mục thương hiệu/sản phẩm

- Thấu hiểu từng nhân tố cấu thành nên Danh mục thương hiệu/sản phẩm

- Những nguyên tắc mở rộng thương hiệu một cách hiệu quả

HỌC PHẦN 2: CẢI TIẾN THƯƠNG HIỆU (BRAND INNOVATION) & CHIẾN THUẬT ĐỊNH GIÁ (PRICING STRATEGY)

Bài 4: Bao bì sản phẩm

- Những yếu tố cấu thành nên Bao bì sản phẩm trên quan điểm của người làm Marketing

Bài 5: Cải tiến sản phẩm

- Thấu hiểu vai trò của từng phương pháp Cải tiến sản phẩm và phát triển sản phẩm mới

- 6 bước phát triển ý tưởng Cải tiến sản phẩm và phát triển sản phẩm mới một cách hữu hiệu

Bài 6: Chiến thuật định giá (Pricing strategy)

- Thấu hiểu những nguyên tắc và chiến lược định giá cho các kênh phân phối khác nhau

HỌC PHẦN 3: TRADE MARKETING (TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI)

Bài 7: Kênh phân phối

- Toàn cảnh các kênh phân phối và bản chất của từng kênh

- Cách lựa chọn tuyến đường phân phối ra thị trường (route-to-market) theo đặc tính của sản phẩm

Bài 8: Chiến lược Trade Marketing

- Thấu hiểu vai trò của Trade Marketing và mối liên hệ với Marketing

- Những chiến lược Trade Marketing hữu hiệu tại điểm bán

Bài 9: Consumer Promotion (Khuyến mãi mua hàng)

- Những loại consumer promotion và tầm ảnh hưởng của từng loại đối với người tiêu dùng

HỌC PHẦN 4: TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (IMC)

Bài 10: Tổng quan IMC 

- Thấu hiểu định nghĩa và tầm quan trọng của IMC 

- Những nguyên tắc cơ bản khi phát triển IMC 

Bài 11: Quy trình phát triển IMC 

- Tìm hiểu các bước căn bản để phát triển IMC và thực hành viết một IMC brief

- Bí quyết để có một IMC brief truyền cảm hứng, khơi gợi sự sáng tạo từ creative agency

- Cách đánh giá proposal của creative agency

Bài 12: Kênh truyền thông

- Cách lựa chọn kênh Media (truyền thông) phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu

HỌC PHẦN 5: TỔNG QUAN VỀ CÁC KÊNH MEDIA TRUYỀN THỐNG

Bài 13: Sơ lược về Media

- Giới thiệu tổng quan các kênh Media truyền thống

Bài 14: Media truyền thống

- Tìm hiểu đặc tính và vai trò của từng kênh Media truyền thống: TVC, Print & OOH

Bài 15: Các kênh tiếp cận khác

- Kích hoạt thương hiệu (Brand activation)

- Khuyến mại cho người tiêu dùng

HỌC PHẦN 6: TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ & HỌC HỎI TỪ TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN (CASE STUDY)

Bài 16: Thế giới truyền thông kĩ thuật số

- Tổng quan và những nguyên tắc vàng của truyền thông kĩ thuật số

- Tìm hiểu các tools/platforms cách đặt chỉ tiêu và đo lường cho từng tools/platform

- Thực hành "brainstorm" lựa chọn từ khoá cho SEO/SEM

Bài 17: Lên kế hoạch truyền thông kĩ thuật số

- Cách thức tiếp cận mới khi lên kế hoạch truyền thông kĩ thuật số

- Thực hành: chia sẻ & học hỏi từ những tình huống thực tế

Bài 18: Thực hành tình huống

HỌC PHẦN 7: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Bài 19: Giao đề dự án

- Kết nối các kiến thức đã học để có góc nhìn toàn cảnh về quản trị Thương hiệu

- Giao đề bài của một thương hiệu thật

Bài 20: Thực hành

- Thực hành phát triển và lên kế hoạch truyền thông (Communication plan) của thương hiệu được giao

Bài 21: Thuyết trình dự án

- Thuyết trình dự án theo nhóm và nhận phản hồi từ các giảng viên

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI? Bạn có thể đăng (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!