Khoá học Account Management được xây dựng trọn vẹn giúp người học thấy được chân dung người Account (Quản trị khách hàng), đồng thời thông hiểu qui trình, công cụ và quan trọng nhất là sản phẩm sáng tạo phía Agency.

ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC

* Các bạn đang làm trong ngành Marketing & Communications trong vai trò Account (Quản trị khách hàng) của nhiều phân ngành khách nhau như Quảng cáo, PR, Tổ chức Sự kiện, Kích hoạt Thương hiệu, Truyền thông Kỹ thuật Số với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp.

* Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communications và lựa chọn nghề Account vì đây là vị trí dễ tiếp cận nhất trong các Agency.

* Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị khách hàng cần bổ sung kỹ năng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC  

* Hoà nhập vào vị trí Account dưới sự dẫn dắt của những Chuyên gia Account dày dặn kinh nghiệm.

* Khoá học phân nhóm theo qui trình, công cụ và sản phẩm sáng tạo, giúp trang bị đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm của người Account.

* Khoá học đem lại những chuẩn mực chuyên nghiệp hàng đầu của những Agency tầm cỡ.

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Chị Zennie Trang

Former ​Account     Director

BBDO

Anh Nguyễn Trung Kiên

              Brand Manager                           

Vinamilk

Chị Nguyễn Thị Trân Châu

Former Client Service Director

Dentsu Vietnam

Chị Dương Xuân Thảo

Associate Planning Director 

Dentsu Vietnam

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan

 Invention - Content  Director

Mindshar​e

THÔNG TIN CHI TIẾT

Khai giảng: 19-05-2017

Ngày học: Thứ 2, 4 và 6

Giờ học: 18:30 - 21:00

Thời lượng: 18 buổi (1,5 tháng)

​Học phí: 10.860.000 VNĐ

​- Học viên mới: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 20 ngày, 5% trước 10 ngày (*)

​- Học viên cũ: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

​- Doanh nghiệp: ưu đãi 10% khi đăng ký cho trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)

​(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ  (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

00
Days
13
Hours
39
Minutes
20
Seconds


KHOÁ HỌC SẮP KHAI GIẢNG

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

HỌC PHẦN 1: TẦM NHÌN VỀ CÔNG VIỆC QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Bài 1: Chân dung người Account (Quản trị khách hàng)         

- Vai trò & nhiệm vụ của người Account

- Những đặc tính cần thiết và con đường sự nghiệp

Bài 2: Contact report (Biên bản cuộc họp)                            

- Phương thức nắm bắt thông tin trong các cuộc họp và viết Contact report                               

Bài 3: WIP (Work-In-Progress) report (Báo cáo tiến độ công việc)  

- Phương pháp phân loại công việc theo nhóm và cập nhật tình hình công việc vào WIP report   

HỌC PHẦN 2: MỐI QUAN HỆ GIỮA CLIENT & AGENCY

Bài 4: Client & Agency

- Nhận dạng, tìm kiếm và kiểm soát những yếu tố có thể gây ra mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa Client và Agency

Bài 5: Thấu hiểu thế giới Client

- Tăng cường khả năng thuyết phục Client bằng cách thấu hiểu những nhân tố ảnh hưởng quá trình đưa ra quyết định, cách thức tư duy và quy mô công việc

Bài 6: Duy trì mối quan hệ bền vững 

- Những phương pháp giải quyết mâu thuẫn, xây dựng, phát triển và thắt chặt mối quan hệ với Client

HỌC PHẦN 3: QUẢN LÝ DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (INTEGRATED PROJECT MANAGEMENT)

Bài 7: Quản lý thời gian

- Cách thức phân bổ thời gian của dự án và quản lý công việc đúng thời hạn để nâng cao hiệu quả của dự án

Bài 8: Quản lý chi phí

- Cách thức xây dựng chi phí ước tính của toàn dự án và phương cách theo dõi, kiểm soát chi phí chặt chẽ

Bài 9: Thực hành 

- Thực hành những kiến thức đã học về quản lý dự án truyền thông tích hợp trên biểu mẫu chuẩn

HỌC PHẦN 4: CREATIVE BRIEF

Bài 10: Creative brief là gì?

- Thấu hiểu quy trình briefing và cách thức xác định vấn đề 

- Creative brief: các tiêu chí của một Creative brief chuẩn mực và nguyên tắc 5W1H

Bài 11: Briefing giả định​

- Cách thức tiến hành một buổi briefing hiệu quả và cách tiếp nhận phản hồi từ các Chuyên gia sáng tạo​

- Sơ lược về quá trình đưa ra ý tưởng sáng tạo

Bài 12: Thực hành về quá trình briefing

- Thực hành buổi briefing với một Giám đốc sáng tạo khách mời

- Giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến cách thức làm việc với Chuyên gia sáng tạo và tìm hiểu những mong đợi của họ đối với một Creative brief

HỌC PHẦN 5: NGHỆ THUẬT THƯƠNG LƯỢNG VÀ THUYẾT TRÌNH

Bài 13: Nghệ thuật thương lượng

- Thấu hiểu mô hình đàm phán, thương lượng

- Những kỹ năng thương lượng để đạt kết quả win - win

Bài 14: Nghệ thuật thuyết trình

- Cách thức xây dựng bài thuyết trình hiệu quả thông qua việc hiểu đặc tính nhóm đối tượng đang hướng đến

- Rèn luyện kỹ năng thuyết trình ấn tượng 

Bài 15: Thực hành

- Thực hành nghệ thuật thương lượng và thuyết trình theo đề bài dựa trên tình huống thực tế

HỌC PHẦN 6: COMMUNICATION REVIEW (ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG)

Bài 16: Campaign review (Đánh giá chiến dịch)

- Mục đích và tiêu chí của Campaign review

- Cách thức trình bày và phương thức thực hiện Campaign review

Bài 17: Category review (Đánh giá ngành hàng)

- Mục đích và tiêu chí của Category review

- Cách thức trình bày và phương thức thực hiện Category review

Bài 18: Bài thuyết trình tốt nghiệp

- Thực hiện và thuyết trình theo nhóm Category review hoàn chỉnh của một ngành hàng thực tế​

Đăng ký nhận ngay suất tư vấn MIỄN PHÍ nghề nghiệp ngành MARKETING

Tìm hiểu thêm thông tin

Your content here...