Khoá học Account Management được xây dựng trọn vẹn giúp người học thấy được chân dung người Quản trị Khách hàng, đồng thời thông hiểu qui trình, công cụ và quan trọng nhất là sản phẩm sáng tạo phía Agency.


ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC

* Các bạn đang làm trong ngành Truyền thông trong vai trò chuyên viên Quản trị Khách hàng của nhiều phân ngành khách nhau như Quảng cáo, PR, Tổ chức Sự kiện, Kích hoạt Thương hiệu, Truyền thông Kỹ thuật Số với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp.

* Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn Quản trị Khách hàng vì đây là vị trí dễ tiếp cận nhất trong các công ty Tư vấn.

* Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị Khách hàng cần bổ sung kỹ năng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC  

* Hoà nhập vào vị trí Quản trị Khách hàng dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên Quản trị Khách hàng dày dặn kinh nghiệm.


* Khoá học phân nhóm theo qui trình, công cụ và sản phẩm sáng tạo, giúp trang bị đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm của chuyên viên Quản trị Khách hàng.


* Khoá học đem lại những chuẩn mực chuyên nghiệp hàng đầu của những công ty Tư vấn tầm cỡ.


GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan

Director, ​Invention-Content
Mindshare

Chị Zennie Trang 

Business Director 
Phibious Vietnam

Chị Phạm Thị Diệu Anh

Managing Director
AIM Academy 

Anh Lâm Huy Phương 

Managing Director 
PiE Entertainment 

THÔNG TIN CHI TIẾT

Khai giảng: 05-05-2017

Giờ học: 18:30 - 21:00

Ngày học: Thứ 2, 4 và 6

Thời lượng: 14 buổi (1,5 tháng)

​Học phí: 8.250.000 VNĐ

Giảm 5% học phí cho sinh viên, 10% ​cho học viên cũ tại AIM Academy

48
Days
22
Hours
18
Minutes
21
Seconds


KHOÁ HỌC SẮP KHAI GIẢNG

NỘI DUNG KHOÁ HỌC

PHẦN 1: TẦM NHÌN VỀ CÔNG VIỆC QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

Bài 1: Chân dung người Quản trị Khách hàng

PHẦN 2: QUI TRÌNH

Bài 2: Quản lý dự án - Quản lý thời gian

Bài 3: Quản lý dự án - Quản lý chi phí

Bài 4: Kỹ năng thương lượng (1)

Bài 5: Kỹ năng thương lượng (2)

Bài 6: Quản trị mối quan hệ với Khách hàng

PHẦN 3: CÔNG CỤ

Bài 7: Viết email chuyên nghiệp

Bài 8: Họp hành hiệu quả

PHẦN 4: SẢN PHẨM SÁNG TẠO

Bài 9: Bản yêu cầu sáng tạo (Brief)

Bài 10: Đánh giá truyền thông

Bài 11: Đánh giá ý tưởng sáng tạo

Bài 12: Kỹ năng thuyết trình (1)

Bài 13: Kỹ năng thuyết trình (2)

PHẦN 5: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

Bài 14: Tốt nghiệp cuối khoá

Tìm hiểu thêm thông tin